en vi

Nhà đẹp khó cưỡng nhờ đá hoa cương

05/03/2019 | Ứng dụng
Với vẻ đẹp lấp lánh xuyên sáng, ngôi nhà được trang trí với đá hoa cương đẹp tới mức khó cưỡng. Không chỉ vậy, đá hoa cương giúp ngôi nhà rất ấm vào mùa đông và cực kỳ mát mẻ khi vào hè.

Dựa trên nguyên lý phong thủy “Thổ sinh Kim”, sử dụng đá hoa cương làm phép thế cho màu sơn hay những mảng gạch ốp tường là sự lựa chọn đặc biệt phù hợp cho những gia chủ thuộc mạng Kim.

Nếu tin vào thuật phong thủy và có điều kiện kinh tế khi làm nhà, đừng ngần ngại lựa chọn ngay phương án này cho tổ ấm của mình, kết quả mang lại sẽ luôn làm bạn hài lòng, đặc biệt là khi càng sử dụng và được chăm sóc đúng cách, từng mảng đá hoa cương càng bóng, càng lên màu, ngôi nhà càng trở nên thăng hoa.

Hầu hết các vị trí thuộc phần “form” của ngôi nhà đều được hoàn thiện bởi các mẫu đá hoa cương từ trần nhà, vách tường cho tới nền nhà. Khi chọn phương án này, gia chủ đã rất cẩn trọng trong việc lựa chọn từng loại đá và màu sắc để phối lại với nhau, sao cho tạo được vẻ hài hòa, sang trọng nhất.

Ngay cả chi tiết lắp ráp các màu đá hoa cương với nhau cũng được gia chủ bàn tính rất kỹ với đơn vị thi công, nhất là tại những vị trí trần làm bằng đá xuyên sáng kết hợp cùng đèn bên trong để chọn được cách thi công tạo “lối thoát” dễ dàng cho việc bảo trì và thay thế hệ thống chiếu sáng về sau.

Đá hoa cương gần như phủ kín các bề mặt trong không gian sảnh chính của ngôi nhà. Gia chủ cho biết rất hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ mà đá hoa cương mang lại, đặc biệt là giá trị sử dụng không gian mát lạnh khi mùa hè đến và ấm áp khi mùa đông về.

Điểm hài lòng tiếp theo là càng sử dụng, đá càng lên màu và bóng đẹp, không có hiện tượng xuống màu như các vật liệu khác.

Các gờ cột trang trí bằng đá hoa cương cũng được gia công tỉ mỉ, sắc sảo.

Khu vực phòng ăn được nối liền kề với bếp. Trần nhà tại khu vực này cũng được trang trí bằng đá xuyên sáng lung linh.

Miền Bắc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện bề mặt công trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng tới chất lượng cuộc sống bên trong.

Nếu không có được sự lựa chọn phù hợp, công trình sẽ rất nhanh bị xuống cấp, cuộc sống đằng sau các bức tường cũng rất bất tiện khi nóng bức vào mùa hè và giá lạnh khi đông sang. Trong tình thế này, đá hoa cương là một giải pháp rất tốt mặc dù giá thành tương đối cao, nhất là với các loại đá xuyên sáng.

Tin tức khác?

6 ngôi nhà đẹp, hiện đại nhờ sử dụng đá hoa cương

6 ngôi nhà đẹp, hiện đại nhờ sử dụng đá hoa cương

Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite, là loại đá tự nhiên, cứng, được sử dụng...

Keo dán gạch- xu hướng mới cho kiến trúc hiện đại

Keo dán gạch- xu hướng mới cho kiến trúc hiện đại

Các trào lưu kiến trúc hiện đại như high-tech, tối giản, kiến trúc xanh… nhanh...

Cách chọn đá hoa cương cho nhà đẹp

Cách chọn đá hoa cương cho nhà đẹp

Khi xây dựng, sửa chữa nhà ở ..., nhiều người tiêu dùng rất lúng túng không biết...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây